Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Thiết bi trạm biến áp Hikaru Việt Nam

Ngày nay nhu cầu sử dụng điện cho sinh hoạt và trong công nghiệp ngàng cang cao. Nhiều khu công nghiệp và khu chế suất được đầu tư ngày càng nhiều, chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng điện cho sản suất là là rất lớn.Để sử dụng đươc nguồn điện cho nhà máy và sinh  hoạt đời thường đòi hỏi cần phải có trạm biến áp : biến đổi điện áp cao xuống điện áp thấp phù hợp với nhu cầu sử dụng cho sản xuất.
Nhu cầu thì rất lớn , nguồn cung thì cũng rất nhiều. Nhưng để lựa chọn được cho mình sản phẩm và thiết bị trạm biến áp chất lượng cao thì không dễ dàng, không phải khách hàng nào cung biết và lựa chọn. Hãy đến với Hikaru chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi là nhà cung cấp thiết bị trạm biến áp hàng đầu Việt Nam.Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt trên toàn quốc, với chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả canh tranh nhất.
Trạm biến áp trung chuyển Hikaru
Trạm biến áp hạ áp Hikaru
Bản thiết kế trạm biến áp 320KVA
Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn phân phối thiết bị đèn điện chiếu sáng : dây cáp điện,...Khi có nhu cầu về thiết bị chiếu sáng và các thiết bị trạm biến áp Hikaru xin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ :

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Văn phòng đại diện: P. 802, tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, P. Gia Thụy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0436 527 333 – Hotline: 094 60 61 333 – Fax: 043 6527 111
Chi nhánh miền Nam: P. 4C6, khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 92 Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 08 668 115 33 – Hotline: 093 441 2012 – Fax: 08 222 72 434



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét