Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Cột đèn sân vườn-đèn trang trí sân vườn Hikaru

Công ty Hikaru chúng tôi sản xuất cột đèn trag tríphân phối đèn trang trí với giá cả cạnh chanh nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm cột đèn sân vườn và đèn trang trí sân vườn. Nhưng không phải nhà cung cấp nào trên thị trường cũng cho ra bộ sản phẩm đèn trang trí và cột đèn trang trí chất lượng cao, vì lợi nhuận mà mất đi niềm tin của khách hàng. Chính vì vậy mà Hikaru chúng tôi ra đời nhằm xây dựng lại lòng tin về bộ sản phẩm đèn trang trí và cột đèn trang trí sân vườn. Hikaru chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cung như giá cả phải chăng khi tới tay khách hàng.
Đèn trang trí sân vườn 
Cột đèn trang trí Hikaru có nhiều mẫu mã sản phẩm, được sản xuất với chất liệu và công nghệ tiên tiến nhất ngày nay. Áp dụng công nghệ Nhật bản vào sản xuất. Hiện nay công ty Hikaru đã đầu tư dây truyền sản xuất hiện đại, khép kín , tất cả vì mục đích chung đem lại nhứng sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.Chính chất lượng sản phẩm đã xây dựng lên Hikaru chúng tôi ngày hôm nay.Hàng tháng với hàng ngàn cột đèn trang trí của Hikaru được suất xưởng đi tới mọi miền tổ quốc. Đó là niềm vui của đội ngũ nhân viên Hikaru chúng tôi.
Đi cùng với sản phẩm cột đèn chiếu sáng là sản phẩm đèn trang trí. Đèn trang trí Hikaru được nhập khẩu chính tại Châu Âu, đèn có mẫu mã đẹp phù hợp với nhu sử dụng của khách hàng. 
Đèn trang trí sân vườn
Hikaru chúng tôi luôn tự hào là sản xuất và phân phối bộ sản phẩm đèn trang trí sân vườn số một tại Việt Nam.Hikaru chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng bộ sản phẩm đèn trang trí sân vườn của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ :

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Văn phòng đại diện: P. 802, tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0436 527 333 – Hotline: 094 60 61 333 – Fax: 043 6527 111
Chi nhánh miền Nam: P. 4C6, khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 92 Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 08 668 115 33 – Hotline: 093 441 2012 – Fax: 08 222 72 434


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét