Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Thiết bị chiếu sáng- Đèn chiếu sáng Hikaru chất lượng tốt nhất

Chiếu sáng Hikaru chúng tôi với nhiều năm linh nghiệm trên thị trường , phần nào chiếm được lòng tin của khách hàng. Chúng tôi xây dựng thương hiệu và hình ảnh của mình dựa trên chất lượng sản phẩm và chính sách sau bán hàng.Với đội ngũ nhân viên  kỹ thuật chăm sóc khách hàng tận tính, chúng tôi luôn coi trọng “ Khách hàng là thượng đế” . Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc, giải đáp mọi thắc mặc và tư vấn sử dụng cho bạn. Sản phẩm đèn chiếu sáng Hikaru:
-       - Chiếu sáng đèn cầu đường.
-       - Chiếu sáng quảng trường.
-       - Công suất : 25W , 30W, 50W, 100W,150W , 200W ,…

Đèn cao áp

-       - Chiếu sáng bến xe, bến cảng, sân bay ,…
-       - Chiếu sáng khu công nghiệp.
-       - Công suất : 25W , 30W , 50W , 100W,….
Đèn pha chiếu sáng
Đèn Led : Ngày nay đèn led đang được ưa chuộm trên thị trường bởi tính năng thiết thực của nó.
- Thân thiện môi trường, đem lại nguồn sáng trong không ảnh hưởng tới sức khỏe con người.
-       - Chiếu sáng nhà xưởng.
-      -  Chiếu sáng gia đình.
-      -  Bến bãi, nhà xưởng ,….
-      -  Công suất : 15W , 20 W , 25W , …..

Ngoài sản phẩm đèn chiếu sáng, Hikaru chúng tôi còn phân phối một số thiết chiếu sáng : cột đèn chiếu sáng, cột đèn trang trí, dây cáp điên , thiết bị máy biến áp ,… Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi theo địa chỉ:

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Văn phòng đại diện: P. 802, tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, P. Gia Thụy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0436 527 333 – Hotline: 094 60 61 333 – Fax: 043 6527 111
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền Nam: P. 4C6, khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 92 Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 08 668 115 33 – Hotline: 093 441 2012 – Fax: 08 222 72 434


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét