Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Phân phối dây và cáp điện trên toàn quốc

Công ty Hikaru chúng tôi chuyên phân phối dây cáp điện cho các công trình xây dựng, các nhà máy xí nghiệp, khu dân cư.Chúng tôi cam kết cung ứng cho khách hàng các sản phẩm dây và cáp điện chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật.Chúng tôi được khách hàng đánh giá cao và tin dùng sản phẩm.Một số công trình.Mọt số công trình lớn mà chúng tôi cung cấp dây và cáp điện :
Cung ứng dây cáp điện cho khu công nghiệp Vân Du- Thạch Thành: Hikaru chúng thầu phân phối toàn bộ thiết bị điện trong khu công nghiệp. 

Dây và cáp điện khu CN

Dây cáp điện Hikaru tại khu CN

Khu công nghiệp Như Thanh
Thiết bị điện Hikaru ngày nay có độ phủ rộng, từ các khu công nghiệp tới khu chế xuất, khu công nghệ cao trên khắp cả nước. Hikaru xin cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm dây cáp điện của chúng tôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ :

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Văn phòng đại diện: P. 802, tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, P. Gia Thụy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0436 527 333 – Hotline: 094 60 61 333 – Fax: 043 6527 111
Chi nhánh miền Nam: P. 4C6, khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 92 Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 08 668 115 33 – Hotline: 093 441 2012 – Fax: 08 222 72 434


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét