Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Thế giới đèn trang trí,Đèn sân vườn trang trí ngoài trời Hikaru

Cuộc sống người dân Việt Nam chúng ta đang có bước thay đổi từng ngày, đời sống nhân dân đang được cải thiện rõ nét. Chính vì vậy mà nhu cầu tinh thần dần tăng theo sự phát triển kinh tế xã hội. Đối với bản thân tôi nói riêng, sở thích sở hữu một căn nhà đẹp, một sân vườn lộng lấy lung linh là điều mà tất cả chúng ta hằng mong ước. Ngày nay đại bộ phân chúng ta đều có khả năng chi trả và làm lên những bức tranh sân vườn đẹp cho ngôi nhà của mình. Công ty Hikaru chúng tôi cung cấp giải pháp làm nên một bức tranh sân vườn đầy ánh sáng. Bài viết này chúng tôi giới thiệu đèn sân vườn trang trí .
Hikaru cung cấp các loại đèn sân vườn chính hãng giá rẻ.
den-san-vuon-hikaru

Với mong muốn phát triển vượt bậc tại thị trường Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn sự hợp tác của khách hàng gần xa trong việc xây dựng và phát triển bộ sản phẩm đèn sân vườn Hikaru. Đèn sân vườn chiếu sáng của chúng tôi đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam, tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, chỉ số IP cao.Chúng đều là những thiết bị chiếu sáng, trang trí thân thiện với cong người và môi trường sống của chúng ta. Là thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện năng nhưng đem lại cho chúng ta một thế giới sác màu đầy quyến rũ và thân mật.
Ngoài cong dụng trang trí sân vườn, công viên, hay khu vui chơi giải trí, chúng còn là đèn chiếu sáng đem lại văn minh cho xã hội, đó là ánh sáng của sự phát triển phồn thịnh và bền lâu.
Hiakru chúng tôi luôn tự hào và chân trọng thành quả trí tuệ của đội ngũ kỹ thuật, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tự, tình cảm của những người góp phần làm nên thương hiệu lớn đó ngày hôm nay.Không chỉ có đèn sân vườn chiếu sáng mà bên cạnh đó còn rất nhiều sản phẩm chiếu sáng khác như tủ điện điều khiển, đèn pha chiếu sáng,đèn cao áp, cột đèn cao áp, cột đèn sân vườn,cột đèn sân bóng đá, cột đèn sân tennis,... Để biết rõ hơn thông tin về Hikaru chúng tôi, quý khách vui lòng liện hệ theo địa chỉ sau :

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Văn phòng đại diện: P. 802, tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0436 527 333 – Hotline: 094 60 61 333 – Fax: 043 6527 111
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền Nam: P. 4C6, khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 97 Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 08 668 115 33 – Hotline: 093 441 2012 – Fax: 08 222 72 434


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét