Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Sản xuất,lắp ráp và cung cấp tủ điện giá rẻ trên toàn quốc

Công ty Hikaru chung tôi cung cấp và phân phối thiết bị chiếu sáng chất lượng cao giá rẻ. Hiện nay chung tôi đã mở văn phòng đại diện tại saigon. Kết hợp với hơn 200 văn phòng đại diện trên toàn quốc, mạng lưới phân phối của Hikaru chúng tôi rộng khắp trên toàn quốc. Tủ điện điều khiển của công ty chúng tôi lắp đặt và sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế và chất lượng kiểm định Việt Nam .
Lắp đặt và bảo trì tủ điện điều khiển chất lượng cao.


tu-dien-dieu-khien

Tủ điện điều khiển chúng tôi được sản xuất công nghệ hiện đại. Tủ điện được cấu tạo bởi 2 thành phần chính là phần tủ điện-thiết bị bên trong tủ điện.
 Vỏ tủ điện được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ hoặc bằng inox. Tùy theo nhu cầu đặt hàng của khách hàng .Vỏ tủ điện được sơn tĩnh điện chất lượng cao, với nhiều loại kích thước như tủ treo tường, tủ điện ngoài trời ,tủ điện công nghiệp, tủ điện gia đình. VỚi nhiều mục đích sử dụng , chúng tôi tin rằng sản phẩm của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng .
Thiết bị điện bên trong tu được nhập khẩu tại nước ngoài : Nhật bản, Anh, Pháp ,... chính vì vậy tủ điện Hikaru chúng tôi là thiết bị điện thông minh. Tủ điện ngày nay là nhu cầu tất yếu đối với doanh nghiệp và công nghiệp.Bảo vê an toàn chi mạng điện công nghiệp, tiết kiệm điện năng sử dụng, giảm  chi phí sản xuất cho doanhnghiepj, nâng cao chất lượng sản phẩm .
Để biết rõ hơn thông tin về sản phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ địa chỉ :

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Văn phòng đại diện: P. 802, tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0436 527 333 – Hotline: 094 60 61 333 – Fax: 043 6527 111
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền Nam: P. 4C6, khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 97 Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 08 668 115 33 – Hotline: 093 441 2012 – Fax: 08 222 72 434


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét