Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Lắp tủ điện điều khiển, tủ công nghiệp,tủ phân phối Hikaru

Với đội ngũ công nhân, trang thiết bị, máy móc hiện đại, cùng những kỹ sư trong ngành chúng tôi cho ra sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn để có thể lựa chọn cho mình một trong những sản phẩm của chúng tôi với giá hợp lí nhất, chất lượng đảm bảo.
tu-dien-dieu-khien
Việc lựa chọn các thiết bị phù hợp với môi trường xung quanh quyết định tuổi thọ và chất lượng hệ thống tủ điện điều khiển của công trình.
Do đó để tiết kiệm ngân sách trong hiện tại và tương lai tùy vào nhu cầu và tính chất nhà máy của mình, bạn cần thông báo cho nhà sản xuất tủ điện điều khiển biết rõ yêu cầu của mình để nhà sản xuất thiết kế tủ điện cho phù hợp.
Cùng với đó là dây và cáp điện chuyên dùng tạo hiệu quả cao cho việc chuyền tải điện năng cung cấp cho hệ thống.

Chuyên dùng để điều khiển hệ thống điện các công trình lớn:"hệ thống điện văn phòng, chung cư,bệnh viện, trường học....." với những thiết kế chuẩn tạo điều kiện thuận lợi cho việc lựa chọn ứng dụng vào công trình.
Bên cạnh đó chúng tôi còn sản xuất rất nhều sản phẩm khác:Đèn cao ápcột đèn cao áp, tủ điện điều khiển, dây và cáp điện, cột đèn sân bóng,đèn pha..... 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : 

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Văn phòng đại diện: P. 802, tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0436 527 333 – Hotline: 094 60 61 333 – Fax: 043 6527 111
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền Nam: P. 4C6, khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 97 Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 08 668 115 33 – Hotline: 093 441 2012 – Fax: 08 222 72 434
Email: miennam.hikaru@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét